Dịch vụ quảng cáo trên VTV đài truyền hình Việt Nam những năm gần đây đã trở nên phổ biến,việc quảng cáo trên truyền hình VTV được xuất hiện khá nhiều trong các chiến dịch truyền thông của rất nhiều doanh nghiệp.Quảng cáo truyền hình vtv mang lại hiệu quả khá là mạnh mẽ.

Trong thời đại bùng nổ về công nghệ thông tin đáp ứng nhu cầu quảng cáo của doanh nghiệp đài truyền hình Việt Nam đã cung cấp thêm rất nhiều hình thức quảng cáo mới,doanh nghiệp và các nhân có thêm nhiều tiêu chí để lựa chọn,mở ra nhiều cơ hội kinh doanh,quảng bá hình ảnh sản phẩm đến với khách hàng của doanh nghiêp

Ý nghĩa của việc quảng cáo trên truyền hình VTV

Là một đài truyền hình quốc gia với uy tín từ kênh truyền thông này doanh nghiệp được hưởng lợi khá nhiều.Với việc được thừa hưởng uy tín từ kênh truyền thông chính thống và duy nhất của quốc gia, truyền thông truyền hình trở thành chuẩn mực trong tâm lý và tiềm thức của người dân Việt Nam. Do đó, nó có vị trí, ý nghĩa hàng đầu trong hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu của hầu hết các doanh nghiệp đang kinh doanh và phát triển tại thị trường Việt Nam.
Với nhiều chương trình quảng cáo truyền hình khác nhau nên lượng khách xem các nội dung được phân hóa khá mạnh mẽ,theo từng chương trình phát sóng và từng quãng thời gian khác nhau

Có bao nhiêu hình thức quảng cáo trên đài truyền hình Việt Nam VTV

Hiện tại có 4 hình thức quảng cáo thường được booking trên VTV

    • TVC Quảng cáo: Đây là hình thức quảng cáo khá cơ bản và quen thuộc đồng thời mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay đối với quảng cáo truyền hình . Xem thêm:  sử dụng dịch vụ sản xuất tvc quảng cáo  Bằng việc truyền tải thông tin chứa thông điệp quảng cáo thông qua một đoạn phim quảng cáo ngắn giúp người xem dễ dàng nắm bắt các thông tin và ghi nhớ thông tin về sản phẩm thông quá âm thanh và hình ảnh.
    • Quảng cáo Popup: Hình thức quảng cáo này mới được đài truyền hình việt nam vtv áp dụng,nhưng khá nhiều doanh nghiệp quan tâm và sử dụng bởi ưu điểm của hình thức quảng cáo này mang lại.Pop-up quảng cáo được phát trực tiếp trong chương trình,không phản cảm và không gây gián đoạn chương trình.Quảng cáo Pop-up thường được sử dụng trong các chương trình giải trí,thể thao,phim ảnh
    • Quảng cáo Logo: Đây là hình thức quảng cáo dành riêng cho các doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu,bằng việc gắn các logo của doanh nghiệp vào góc màn hình khi chương trình được phát sóng.Tuy logo không có các hiệu ứng như tvc quảng cáo nhưng nó xuất hiện trong thời gian dài,trong toàn bộ quá trình phát sóng nên tạo được hiệu quả khá mạnh trong tiềm thức của khách hàng
    • Bán hàng qua truyền hình : Hình thức này xuất hiện khá lâu trên thế giới nhưng mới được VTV áp dụng vào khoảng 2 năm trở lại đây
    • Chạy chữ, panel trong khi đang phát các chương trình đó cũng là 1 phần trong quảng cáo truyền hình

Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng hình thức QC trên truyền hình đều thông qua các kênh của Đài truyền hình VN (VTV/ VCTV). Truyền hình kỹ thuật số cũng là các kênh truyền thông khá mới mẻ ở nước ta nhưng cũng đã có đến 54,8% các doanh nghiệp lựa chọn kênh truyền thông này để đăng tải các chương trình QC.

Cong ty san xuat viral videos

Bảng báo giá quảng cáo trên VTV và tác động của quảng cáo đến với doanh nghiệp

Tùy từng chương trình và các khung giờ phát sóng khác nhau mà bảng báo giá quảng cáo trên VTV cũng khác nhau.Thời điểm 20h – 22h tối được gọi là “giờ vàng” có lượng khán giả cao nhất trong ngày, chính vì thế, hiệu quả của TVC cũng sẽ cao hơn.Mức giá luôn giao động theo từng thời điểm, mức  giá này do các đài truyền hình công bố rộng rãi. Đây là giá gốc của đài, để có mức giảm giá quảng cáo trên tivi tốt nhất, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ với các công ty truyền thông có thời lượng ở các đài để có mức chiết khấu.

Quảng cáo trên tivi cũng là một hình thức quảng cáo phổ biến được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Có đến 74,2% các doanh nghiệp đã từng sử dụng hình thức QC này. Hiện nay, con số này đã tăng lên 80,6%..
Những ưu điểm đối với doanh nghiệp nhỏ khi quảng cáo trên truyền hình:

  1. TV có nhiều khán giả hơn radio và báo chí.
  2. Quảng cáo đến với khán giả khi họ đang tập trung nhất ( giữ các chương trình hấp dẫn hoặc phim đặc sắc).
  3. Quảng cáo trên truyền hình giúp bạn chuyển tải thông điệp với hình ảnh, ánh sáng, âm thanh và cảm xúc, có thể tạo sự ấn tượng đối với hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của bạn.
  4. Quảng cáo truyền hình cho bạn cơ hội sáng tạo và đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách hàng quen thuộc, thân thiết.

TVCQuangCao.Vn – chuyên booking quảng cáo , xản xuất chương trình tự giới thiệu doanh nghiệp . phối hợp sản xuất các chương trình truyền hình để giúp doanh nghiệp quảng cáo truyền hình.

Quy trình Booking quảng cáo đài truyền hình Việt Nam VTV của TVCQuangCao.Vn

Quy trình booking quảng cáo của chúng tôi trải qua 4 giai đoạn

  • Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu quang cao truyen hinh của khách hàng,tvcquangcao.vn sẽ có nhân viên đế tư vấn các nội dung liên quan,xác định nhu cầu của khách hàng và xúc tiến việc ký hợp đồng quảng cáo
  • Nhận TVC quảng cáo từ khách hàng xem thêm dịch vụ quay phim quảng cáo và chuyển cho đài truyền hình kiểm duyệt phim quảng cáo và lấy mã băng theo quy định của nhà đài
  • Xác nhận thời gian phát của đài và thông tin lại cho khách hàng
  • Sau khi chạy xong chương trình gửi báo cáo và chứng nhận phát sóng sẽ được chuyển đến cho khách hàng

Tại sao bạn nên chọn TVCQuangCao.Vn để booking quảng cáo trên truyền hình

Dịch vụ booking quảng cáo truyền hình của tvcquangcao.vn

  • Chúng tôi là đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp,là agency cấp 1 của đài truyền hình Việt Nam nên mức giá đưa ra cho doanh nghiệp là rẻ nhất,với mức chiết khấu quảng cáo cao nhất
  • Chúng tôi là đối tác chiến lược của đài nên được ưu tiên phát quảng cáo vào các giờ vàng với mức giá thấp nhất
  • Là đơn vị có đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản,tư vấn cho khách hàng hoàn toàn miễn phí sao cho chi phí thấp nhất và hiệu quả mang lại là cao nhất

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được quảng cáo trên truyền hình với chi phí thấp nhất